Subaru - Giày Bảo Hộ Dành Cho Những Tín Đồ Yêu Thích Sự Mới Mẻ

Xuyên Đồ Bảo Hộ Lao Động Vĩnh 21/05/2024

Subaru - Giày Bảo Hộ Dành Cho Những Tín Đồ Yêu Thích Sự Mới Mẻ

Những tín đồ yêu thích sự mới mẻ trong cuộc sống và công việc. Luôn tìm kiếm cho mình những đôi giày bảo hộ vừa an toàn, vừa phong cách và tiện lợi? Thì giày bảo hộ Subaru chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Khám phá giày bảo hộ Subaru – sự kết hợp hoàn hảo giữa tính năng an toàn tối ưu và thiết kế mới mẻ sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm bất ngờ.

1. Thiết Kế Đơn Giản Ấn Tượng

Là một thiết bị bảo hộ lao động, giày bảo hộ Subaru luôn hướng tới nhu cầu, mục đích sử dụng của khách hàng nhằm mục đích bảo vệ là chính. Giày được thiết kế theo xu hướng đơn giản, giảm thiểu các chi tiết không cần thiết, tập trung vào tính năng bảo vệ cốt lõi. Những cũng không phải vì thế mà khiến giày trở nên đơn điệu.

Kiểu dáng
Ấn tượng đầu tiên đối với giày bảo hộ Subaru chính là việc mang đến cho người dùng một trải nghiệm mới lạ với thiết kế giày bảo hộ đơn giản nhưng vô cùng ấn tượng. Form dáng thon gọn, khi sử dụng nó sẽ ôm sát vào chân, không gây khó chịu khi di chuyển. Được tối giản hóa các chi tiết nhanh chóng, kiểu dáng của Subaru tập trung vào thanh thoát và hiện đại, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng từ công nhân, kỹ sư đến những người yêu thích thời trang trang năng động.

 

Sắc màu

Giày bảo hộ Subaru sử dụng gam màu đen truyền thống từ phần mũ giày, đế, chỉ khâu hay những chi tiết trang trí. Chúng là tổng hợp của sự hài hòa giúp giày Subaru dễ dàng phối hợp với nhiều trang phục, tạo nên phong cách riêng cho người dùng.

Trang Trí

Những trang trí chi tiết trên giày Subaru được thiết kế tinh tế và hợp lý. Không quá cầu kỳ nhưng đủ để tạo điểm nhấn. Các chi tiết liên kết với nhau chặt chẽ và có sự đồng điệu với nhau. Logo Subaru được đặt ở vị trí cạnh ngoài của giày, nổi bật nhưng không gây cảm giác lòe loẹt. Tất cả những yếu tố này tạo nên một đôi giày bảo vệ vừa an toàn vừa thời trang.

 

Ở giày bảo hộ Subaru chúng ta thấy một sự đơn giản nhưng không hề đơn điệu. Gây ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên.

2. Tích Hợp Năng An Toàn Tối Ưu

Điều chúng ta luôn cần, luôn đòi hỏi ở một đôi giày bảo hộ đó là làm sao khi sử dụng nó giúp bảo vệ đôi chân được tốt nhất. Làm sao để giảm bớt mệt mỏi khi sử dụng trong thời gian dài. Bởi đôi giày như là người bạn đồng hành với chúng ta trong suốt thời gian lao động. Vậy ở Subaru có gì đặc biệt?

Sử dụng các loại vật liệu vật liệu mới
Giày bảo hộ Subaru đã sử dụng các loại vật liệu mới ứng dụng vào trong sản xuất. Các loại chất liệu được sử dụng làm nên các chi tiết của giày đã được lưu ý lựa chọn. Nhằm đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng. Các chất liệu này không chỉ bền, chịu được va đập mạnh mà còn giúp giày nhẹ hơn, thoải mái hơn khi mang.

Đế giày:

 Đế giày Subaru được làm từ PU cao cấp. Nó nhẹ hơn các loại vật liệu làm đế khác mà lại có khả năng chống trượt và chống mài mòn cao. Bề mặt đế được thiết kế vân rãnh giúp tăng cường độ ma sát, chống trơn, , đảm bảo an toàn cho người sử dụng khi di chuyển trên các bề mặt trượt hoặc bề mặt dốc.
Lót đế

Để tăng cường khả năng chống đinh, chống đâm xuyên thì ở những đôi giày này đã được tăng cường lớp lót Kevlar. Lớp lót này giúp chống đâm xuyên đồng thời với đặc tính nhẹ, đàn hồi cao. Mang lại cho giày Subaru một sự chắc chắn và linh hoạt.

Mũi giày

Mũi giày của Subaru được làm từ chất liệu thép cao cấp. Giúp bảo vệ ngón tay khỏi các tác động từ bên ngoài. Đồng thời, lớp lót bên trong giày được làm bằng vật liệu thoáng khí, giúp giữ đôi chân luôn khô ráo và thoải mái.

Mũ giày

Toàn bộ phần mũ trên của giày được làm từ sợi tổng hợp được dệt dầy dặn và được liên kết với nhau rất chặt chẽ. Với chất liệu này sẽ giúp giày thấm hút mồ hôi cũng như thông thoáng chân hơn khi sử dụng. Sẽ không còn cảm giác bết dính mồ hôi cũng như mùi khi sử dụng trong trời gian dài.

Dễ dàng vệ sinh và bảo quản: 

Đây cũng là một yếu tố được rất nhiều người quan tâm và lựa chọn. Chính nhờ sự khác biệt trong chất liệu cũng nhưu cấu tạo giày sẽ giúp giày Subaru dễ dàng vệ sinh và bảo quản hơn các loại chất liệu khác như da vay vải sợi thông thường. Khi giày được vệ sinh và bảo quản dễ dàng đúng cách sẽ giúp giày bền hơn, giúp duy trì được những tính năng bảo vệ của mình. Chúng ta sẽ không phải thay mới thường xuyên. Đồng nghĩa với nó là những lợi ích kinh tế rất thiết thực

3. Đổi Mới Trong Công Sử Dụng Núm Xoay Dây
Một trong những đột phá của giày bảo hộ Subaru chính là việc sử dụng núm xoay thay thế cho dây giày truyền thống. Núm xoay giúp điều chỉnh độ khít của giày trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn. Giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho người sử dụng. Chỉ cần một thao tác đơn giản, bạn đã có thể điều chỉnh giày theo ý muốn, đảm bảo vừa phải và an toàn khi làm việc.

Subaru không chỉ là một đôi giày bảo hộ mà còn là một người bạn đồng hành tin cậy, mang lại sự an toàn và phong cách cho người sử dụng. Với thiết kế đơn giản biểu tượng, tính năng an toàn tối ưu và sự thay đổi mới trong công việc sử dụng núm vặn dây, giày bảo hộ Subaru chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu của những tín đồ yêu thích mới mẻ và đột phá .
Bạn có thể mua giày bảo hộ Subaru chính hãng tại cửa hàng Bảo hộ lao động Vĩnh Xuyênđịa chỉ tại Hải Phòng.

 Hoặc mua tại đây. Giày bảo hộ Subaru 236 , Giày bảo hộ Subaru 231

 





 

 

x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

 

X